TUYÊN TRUYỀN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, MỞ RỘNG TRIỂN KHAI PHẦN MỀM TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ TRÊN HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA
rong thời gian qua, Hệ thống phản hồi Thanh Hóa đã tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân, tạo sự tin tưởng của người dân vào các cơ quan nhà nước. Để phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên hệ thống phản hồi Thanh Hóa; UBND thị trấn triển khai thực hiện như sau:
1. Bộ phận Văn hóa thông tin tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân tiếp cận với kênh phản hồi Thanh Hóa thông qua địa chỉ https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn để gửi phản ánh, kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến sản xuất, kinh doanh và đời sống dân sinh; phản ánh các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính...
2. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị trấn nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; trả lời đúng hạn, đúng nội dung và thực hiện theo đúng quy chế đã được ban hành tại Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND ngày 13/01/2020 của UBND tỉnh; đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.
Tin cùng chuyên mục
-
BÀI TUYÊN TRUYỀN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
05/11/2024 11:27:22 -
Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước lĩnh vực Nội vụ thuộc phạm vi, chức năng quản lý của UBND tỉnh Thanh Hóa
30/10/2024 16:42:41 -
Bài Tuyên truyền về cải cách hành chính
03/10/2024 16:59:49 -
Quyết định công bố TTHC
03/10/2024 15:35:12
TUYÊN TRUYỀN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, MỞ RỘNG TRIỂN KHAI PHẦN MỀM TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ TRÊN HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA
rong thời gian qua, Hệ thống phản hồi Thanh Hóa đã tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân, tạo sự tin tưởng của người dân vào các cơ quan nhà nước. Để phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên hệ thống phản hồi Thanh Hóa; UBND thị trấn triển khai thực hiện như sau:
1. Bộ phận Văn hóa thông tin tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân tiếp cận với kênh phản hồi Thanh Hóa thông qua địa chỉ https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn để gửi phản ánh, kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến sản xuất, kinh doanh và đời sống dân sinh; phản ánh các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính...
2. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị trấn nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; trả lời đúng hạn, đúng nội dung và thực hiện theo đúng quy chế đã được ban hành tại Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND ngày 13/01/2020 của UBND tỉnh; đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.