TUYÊN TRUYỀN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, MỞ RỘNG TRIỂN KHAI PHẦN MỀM TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ TRÊN HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA
rong thời gian qua, Hệ thống phản hồi Thanh Hóa đã tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân, tạo sự tin tưởng của người dân vào các cơ quan nhà nước. Để phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên hệ thống phản hồi Thanh Hóa; UBND thị trấn triển khai thực hiện như sau:
1. Bộ phận Văn hóa thông tin tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân tiếp cận với kênh phản hồi Thanh Hóa thông qua địa chỉ https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn để gửi phản ánh, kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến sản xuất, kinh doanh và đời sống dân sinh; phản ánh các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính...
2. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị trấn nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; trả lời đúng hạn, đúng nội dung và thực hiện theo đúng quy chế đã được ban hành tại Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND ngày 13/01/2020 của UBND tỉnh; đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.
Tin cùng chuyên mục
-
TUYÊN TRUYỀN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, MỞ RỘNG TRIỂN KHAI PHẦN MỀM TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ TRÊN HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA
29/11/2023 20:29:45 -
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN LÀ GÌ ? Ý NGHĨA VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY. DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN LÀ GÌ ? Ý NGHĨA VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
29/11/2023 20:29:45 -
SỐ HÓA HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
16/11/2023 10:56:10 -
Bài Tuyên truyền về mục đích, yêu cầu, đối tượng và nội dung tuyên truyền về cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn xã Yên Dương
12/07/2023 16:59:24
TUYÊN TRUYỀN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, MỞ RỘNG TRIỂN KHAI PHẦN MỀM TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ TRÊN HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA
rong thời gian qua, Hệ thống phản hồi Thanh Hóa đã tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân, tạo sự tin tưởng của người dân vào các cơ quan nhà nước. Để phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên hệ thống phản hồi Thanh Hóa; UBND thị trấn triển khai thực hiện như sau:
1. Bộ phận Văn hóa thông tin tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân tiếp cận với kênh phản hồi Thanh Hóa thông qua địa chỉ https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn để gửi phản ánh, kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến sản xuất, kinh doanh và đời sống dân sinh; phản ánh các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính...
2. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị trấn nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; trả lời đúng hạn, đúng nội dung và thực hiện theo đúng quy chế đã được ban hành tại Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND ngày 13/01/2020 của UBND tỉnh; đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.