Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
64296

TUYÊN TRUYỀN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, MỞ RỘNG TRIỂN KHAI PHẦN MỀM TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ TRÊN HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA

Ngày 29/11/2023 20:29:45

rong thời gian qua, Hệ thống phản hồi Thanh Hóa đã tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân, tạo sự tin tưởng của người dân vào các cơ quan nhà nước. Để phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên hệ thống phản hồi Thanh Hóa; UBND thị trấn triển khai thực hiện như sau:

 

1.  Bộ phận Văn hóa thông tin tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân tiếp cận với kênh phản hồi Thanh Hóa thông qua địa chỉ https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn để gửi phản ánh, kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến sản xuất, kinh doanh và đời sống dân sinh; phản ánh các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính...

2.  Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị trấn nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; trả lời đúng hạn, đúng nội dung và thực hiện theo đúng quy chế đã được ban hành tại Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND ngày 13/01/2020 của UBND tỉnh; đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.

      

TUYÊN TRUYỀN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, MỞ RỘNG TRIỂN KHAI PHẦN MỀM TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ TRÊN HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA

Đăng lúc: 29/11/2023 20:29:45 (GMT+7)

rong thời gian qua, Hệ thống phản hồi Thanh Hóa đã tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân, tạo sự tin tưởng của người dân vào các cơ quan nhà nước. Để phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên hệ thống phản hồi Thanh Hóa; UBND thị trấn triển khai thực hiện như sau:

 

1.  Bộ phận Văn hóa thông tin tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân tiếp cận với kênh phản hồi Thanh Hóa thông qua địa chỉ https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn để gửi phản ánh, kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến sản xuất, kinh doanh và đời sống dân sinh; phản ánh các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính...

2.  Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị trấn nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; trả lời đúng hạn, đúng nội dung và thực hiện theo đúng quy chế đã được ban hành tại Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND ngày 13/01/2020 của UBND tỉnh; đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.